[tintuc]

Công ty Phát Đại An chuyên nhận tư vấn báo giá gương cầu lồi giao thông tại tphcm, với phương châm chữ tín - tâm luôn là kim chi nam phát triển thương hiệu bền vững của công ty từ khi hoạt động tới giờ.

Gương cầu lồi giao thông không còn quá xa lạ với những người tham gia giao thông, nó thường được lắp đặt tại các ngã tư, góc khuất con đường oanh co, hoặc tại các bến xe, bãi xe, nhà kho, khu công nghiệp. Vì sao nó được lắp đặt tại vị trí đó ? Đơn giản gương cầu lồi giúp người quan sát có thể nhìn hình ảnh thấu kính khi gặp chướng vật mà ta không thể quan sát được trong điều kiện không tốt. Ví dụ : khi bạn tham gia giao thông đi trên con đường cong, bạn không thể quan sát phía trước mình xe có tiến tới không để bẻ lái, nếu không có gương cầu lồi bạn sẽ có thể gây tai nạn nguy hiểm.
Tính chất gương cầu lồi : có 3 dòng hiện nay mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm
+ Gương cầu lồi inox : Sử dụng bề mặt gương làm từ inox cho hình ảnh rõ nét không bị bóp méo, độ sáng rõ nhất so với polyme và acrylic.
+ Giá thành tương đối cao nhưng bù lại độ bền 5-10 năm, chịu được va đập, xước, kháng được mọi điều kiện môi trường.
+ Đó là lý do vì sao gương cầu lồi inox sử dụng tốt nhất
+ Còn với gương cầu lồi polyme rẻ hơn do làm bằng nhựa polyme dẻo, độ đàn hồi tốt, có mí, thường thích hợp cho lắp đặt trong nhà

Hình ảnh gương cầu lồi giao thông



 Gương cầu lồi



Giao hàng tại các quận huyện Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12, Q Gò Vấp, Q Tân Bình, Q Bình Tân, Q Thủ Đức, Q Bình Thạnh, Q Phú Nhuận, Q Tân Phú ..... và còn nhiều tỉnh thành khác trên cả nước

Thiết bị giao thông Đại An
Hotline : 0968.107.486
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PHÁT ĐẠI AN
Địa chỉ: Cơ sở Hà Nội : Số 21 Phố Cự Lộc, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội
Địa chỉ: Cơ sở TP HCM: Số 24 Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM
Email : thietbigiaothongdaian@gmail.com
Website : thietbigiaothongdaian.com [/tintuc]

Có thể bạn quan tâm